CÔNG TY TNHH MTV ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ

CÔNG TY TNHH MTV
ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ
Tin tức

ĐOÀN CÁN BỘ QĐND LÀO THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY ĐÓNG TÀU HỒNG HÀ

Ngày 16-07-2024 Lượt xem 237

Sáng ngày 15/7/2024, tại Hải Phòng, đoàn cán bộ QĐND Lào gồm 20 đồng chí do Trung tá Sulibăn Sỏpháppănnha – Phó trưởng phòng Thanh niên QĐND Lào, Trưởng đoàn lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thanh niên của QĐND Lào đến tham quan, nghiên cứu thực tế tại Công ty Đóng tàu Hồng Hà. Tham gia đón và làm việc với đoàn có Thượng tá Nguyễn Quang Huy - Phó Trưởng ban Thanh niên Quân đội; Đại tá Nguyễn Đức Thành - Trưởng phòng CTQC/CCT/Tổng cục CNQP, đại diện Đoàn 871/TCCT, phòng Bảo vệ An ninh, phòng CTQC/CCT. Chủ trì buổi làm việc có Thượng tá Nguyễn Hữu Đoan – Phó Giám đốc Công ty, Cơ quan Chính trị và BCH Đoàn cơ sở của Công ty.

Tại buổi làm việc Thượng tá Nguyễn Hữu Đoan - Phó Giám đốc Công ty đã nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn đoàn cán bộ QĐND Lào đến tham quan, nghiên cứu thực tế tại Công ty. Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy đồng chí báo cáo khái quát về thành tích, nhiệm vụ, trình độ, năng lực công nghệ và các sản phẩm tiêu biểu mà Công ty đã triển khai thực hiện trong những năm qua. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh về những thành tích, nhiệm vụ và các hoạt động tiêu biểu về công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Công ty trong những năm qua.

Phát biểu tại buổi làm việc sau khi đi tham quan thực tế cơ sở hạ tầng của Công ty, đồng chí Phó trưởng phòng Thanh niên QĐND Lào đã chúc mừng và đánh giá cao trình độ, năng lực công nghệ, phương pháp quản lý, điều hành của Công ty Đóng tàu Hồng Hà. Đặc biệt là sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần của Đảng uỷ, chỉ huy Công ty Đóng tàu Hồng Hà đối với các hoạt động CTĐ và PTTN trong những năm qua, đồng chí tin tưởng rằng Công ty sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa. Đồng thời khẳng định đây là cơ hội tốt cho đoàn cán bộ QĐND Lào được học hỏi, trao đổi, nghiên cứu, tìm hiểu thêm về mô hình doanh nghiệp trong QĐND Việt Nam nói chung và mô hình tổ chức Đoàn thanh niên trong doanh nghiệp QĐND Việt Nam nói riêng. Đồng chí sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan của hai nước nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ sâu sắc giữa Quân đội và thanh niên Quân đội hai nước trong thời gian tới và chúc cho tình hữu nghị, hợp tác của nhân dân, Quân đội hai nước ngày càng gắn bó và phát triển “Mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững”./.

 (Tin, bài: Phòng Chính trị, Công ty Đóng tàu Hồng Hà)

Gọi ngay: 02253850652
SMS: 02253850652 Chat Zalo Chat qua Messenger